Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Jun,07,2024 01:05:12

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn vào tháng 10.2020 sau 10 năm gắn bó. Họ có một con trai chung là bé Bo, năm nay 12 tuổi.

Nữ ca sĩ cho biết cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau.

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy khi còn bên nhau.

Sau ly hôn, cả hai nhanh chóng có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, nếu Lệ Quyên có mối tình công khai, lãng mạn với tình trẻ Lâm Bảo Châu thì chồng cũ Lệ Quyên ngược lại.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu: Mối tình lãng mạn, công khai

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2021. Cho đến nay đã khoảng 3 năm cả hai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và trở thành “cặp đôi chị em” đặc biệt của showbiz Việt.

Thời gian đầu công khai, antifan không ít lần “công kích” Lâm Bảo Châu vì sự chênh lệch tuổi tác lẫn sự nghiệp giữa anh và Lệ Quyên. Để bảo vệ bạn trai kém 12 tuổi, Lệ Quyên gay gắt đáp trả. Có lần, khi Lâm Bảo Châu bị antifan nói “ăn bám”, Lệ Quyên lên tiếng: "Bạn Lâm Bảo Châu ơi chắc mỗi tháng làm báo cáo tài chính cho các thánh ăn không ngồi rồi khỏi thắc mắc bạn làm gì kiếm tiền nha. Ôi mệt thật sự, lại ngứa mắt cay cú khi nhìn thấy người khác vui vẻ, thế có khổ không chứ. Thôi đành kệ các bạn, bọn tớ cứ tranh thủ kiếm tiền rồi vừa làm vừa chơi, cho các bạn du lịch quanh thế giới qua mạng thế này vậy".

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên phát “cẩu lương” với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Lâm Bảo Châu rất chiều chuộng Lệ Quyên. Lệ Quyên từng chia sẻ, bạn trai kém 12 tuổi là người chụp ảnh, quay video kiêm vệ sĩ cho cô.

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh ngọt ngào, tình cảm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Tháng 7/2023, nữ ca sĩ viết: "Em có thể yêu bằng cả lý trí nhưng không thể bằng lòng tin nát vụn". Nhanh chóng, chuyện tình của cô bị cộng đồng mạng soi mói. Trước nghi vấn chia tay, Lâm Bảo Châu đăng clip anh và người yêu tình tứ, vui vẻ dắt tay nhau.

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên: Trải qua nhiều mối tình

Cũng như Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy nhanh chóng có người mới sau ly hôn. Tuy nhiên, nam doanh nhân không công khai mà những mối tình của anh thường bị “bắt gặp”.

3 tháng sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy bị đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, kém anh 27 tuổi. Anh bị bắt gặp đưa Cẩm Đan ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn thân.

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Đức Huy bị đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan.

Khi Cẩm Đan dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đức Huy ra Vũng Tàu xem các đêm thi. Dù vậy, Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua quản lý, sau một thời gian thì dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

Dịp cuối năm 2021, Đức Huy lại bị đồn hẹn hò diễn viên Khánh My. Doanh nhân được bắt gặp cùng người đẹp bước xuống từ siêu xe Bentley. Cả hai nói chuyện thân mật. Tuy nhiên, Khánh My phủ nhận có tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên.

Mới đây nhất, Đức Huy được trông thấy ngồi cạnh Phí Phương Anh khi từ TP HCM ra Hà Nội xem liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chồng cũ Lệ Quyên được cho đã hẹn hò người mẫu kém 22 tuổi một thời gian. Anh thỉnh thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, tham dự chương trình của bạn bè thân thiết. Cả hai giữ im lặng khi dính tin đồn tình cảm.

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Đức Huy và Phí Phương Anh.

Tuy nhiên ngay sau đó, chia sẻ với báo chí, doanh nhân Đức Huy khẳng định: "Anh Huy giờ độc thân". Ngoisao.net cũng đưa tin, doanh nhân Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh đã chia tay.

=> Bác sĩ Thịnh ám chỉ Xemesis - Xoài Non tan vỡ vì chuyện con cái?Bình An

By: Nguồn giadinhonline.vn

Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn - Tin Sao