Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Jun,11,2024 09:48:20

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Em gái thông tin về tình hình kinh tế của Angela Phương Trinh

Liên quan đến những phát ngôn gây bức xúc của Angela Phương Trinh và mối quan hệ của cô với gia đình, mới đây Lê Ngọc Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ ảnh chụp đơn khẩn cầu mà cô và gia đình gửi đến cơ quan chức năng.

Đời sống Pháp luật dẫn theo đơn khẩn cầu được Phương Trang đăng tải, từ năm 2021, Phương Trang và chị gái đã không thể hòa hợp trong nhiều quan điểm nên chỉ chia sẻ với nhau trên phương diện chị em trong nhà, hỏi thăm sức khỏe nhau. Tuy nhiên số lần Angela Phương Trinh về thăm gia đình không còn nhiều như trước.

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Từ năm 2023, Angela Phương Trinh không về nhà đón Tết truyền thống. Kể cả khi biết người trong nhà bị bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn không về thăm. "Trước đây chị ấy rất yêu thương gia đình, luôn bảo vệ gia đình và nếu các thành viên trong gia đình có vấn đề thì chị ấy không ngại ngùng đến thăm ngay trực tiếp nhưng ngày giờ này đây khi nói Ngoại ốm không ăn uống chị ấy cũng không đến thăm chỉ cư ngụ mãi trong ngôi nhà của mình và số lần gặp gia đình cũng giảm dần trong những 2 năm gần đây. Đặc biệt vào năm 2023 và đầu năm 2024 chị ấy bắt đầu bỏ đi truyền thống ngày Tết (tức mùng 1) là phải đoàn tụ bên gia đình thì chị ấy đều chọn vắng mặt", trích nội dung trong đơn khẩn cầu của Phương Trang.

Trong đơn, Phương Trang cho biết cô và mẹ nhiều lần đến nơi ở của Angela Phương Trinh nhưng nữ diễn viên lánh mặt, bảo vệ nơi đó cũng cấm không cho vào. Cho đến ngày 6/6/2024, mẹ Angela Phương Trinh đã trình báo Công an để được gặp con gái. Ngoài ra, Phương Trang cho hay chị gái hiện đang bị nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream khá ổn. "Hiện chị vẫn đang còn nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream rất ổn định và thu nhập khá ổn. Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", Phương Trang viết.

"Thành viên trong gia đình chúng tôi đều thấy rõ sự khác biệt của chị ấy và những lời lẽ chị ấy truyền tải đều không giống với chị ấy trước đây, gia đình chúng tôi thật lòng đang rất bất ổn", trích đơn khẩn cầu gửi cơ quan chức năng của em gái Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh xin lỗi, xoá bài đăng gây ồn ào

Trước đó chiều 6/6, Angela Phương Trinh xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch được lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua. Cô khẳng định bản thân lao động kiếm tiền chân chính, không có chuyện “u mê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì”.

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh đóng quảng cáo cùng mẹ.

Trên trang cá nhân, cô nói thường đăng những bài viết kêu gọi tinh thần yêu nước, đạo lý "tốt đời đẹp đạo", mong muốn cuộc đời tốt đẹp, không vì mục đích nào riêng.

Nói về việc em gái Phương Trang lên tiếng cho biết chị gái không còn giống như trước, mất liên lạc với gia đình hai năm qua.

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Và những bức ảnh gia đình để phản bác lời em gái chia sẻ.

Về vấn đề này, Phương Trinh nói hai năm gần đây, cô cùng em gái xuất hiện ở các sự kiện, quay chụp cùng nhau, về quê ăn Tết. Nữ diễn viên cũng quay clip quảng cáo cùng mẹ, thăm hỏi, liên lạc với bà trong hai năm qua.

“Việc tôi có mất tích hay không, tôi nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này” - Angela Phương Trinh trình bày.

Về những bài đăng liên quan đến ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ), cô đã xóa hết bài viết để tránh gây ra ý kiến trái chiều. “Tôi còn nhiều kém dở và vẫn đang trên con đường học đạo của mình, tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình và mong cả nhà yêu thương và thông cảm cho tôi” - cô nói.

Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM vào cuộc, đang tiến hành xác minh việc Angela Phương Trinh có phát ngôn gây tranh cãi.

Chiều 6-6, trả lời tại buổi họp báo định kỳ ở Trung tâm báo chí TP.HCM, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết: "Hiện Sở Thông tin và Truyền thông đang thu thập và nắm thêm thông tin về vụ việc và sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan".

=> Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý?Minh Tâm

By: Nguồn giadinhonline.vn

Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…” - Tin Sao