Vì sao Thương Tín không ở cùng con trai?

Jun,08,2024 12:31:29

Xót xa tình cảnh hiện tại của Thương Tín, nhiều người đặt dấu hỏi vì sao con trai ruột của nam nghệ sĩ không phụng dưỡng cha?

Có nên gọi tiền Thương Tín nhận được là cát-xê?

Những ngày qua tin tức liên quan đến Thương Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Có ý kiến chê trách lối sống nhưng cũng có nhiều người tiếc nuối tài tử "Biệt động Sài Gòn" khi xế chiều sức khỏe tiều tụy, cuộc sống bấp bênh.

Đồng thời, khi thấy Thương Tín khó khăn phải về quê ở với mẹ già thì nhiều khán giả đặt dấu hỏi tại sao con trai Thương Tín không nuôi dưỡng ba mình?

Được biết, con trai Thương Tín tên thật là Bùi Thanh Tùng (SN 1978). Khi lên năm 5 tuổi, vì bố mẹ ly hôn nên Thanh Tùng phải chuyển về sống với ông bà nội ở Phan Rang. Vài năm sau, anh mới được mẹ đón về nuôi đến khi trưởng thành.

Lớn lên, Thanh Tùng cũng từng theo nghiệp ca hát, nhưng hào quang chưa may mắn đến với anh. Thời điểm đó, Thương Tín cũng cảm thấy có lỗi với con vì không thể nâng đỡ.

Sau đó, Thanh Tùng chuyển sang kinh doanh. Hiện, anh cũng đã có gia đình và đang sinh sống tại nhà riêng ở Củ Chi (TP.HCM).

Vì sao Thương Tín không ở cùng con trai?

Vì sao Thương Tín không ở cùng con trai?

Thương Tín và con trai lớn - Bùi Thanh Tùng.

Chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, Thanh Tùng thừa nhận anh khá chạnh lòng khi chứng kiến cha mình cơ cực ở tuổi 68.

Anh cũng đau buồn khi dư luận lên án, chỉ trích những hành động, phát ngôn của bố. Song anh cũng biết, bố có những cái sai và việc mọi người đặt những nghi vấn là có lý do nên anh không thể lên tiếng bênh vực bố một cách mù quáng. 

"Bố tôi cũng có những cái sai. Tiền mạnh thường quân giúp đỡ thì họ có quyền thắc mắc về việc chi tiêu ra sao với số tiền đó, có đúng mục đích hay không? Phận làm con, tôi xót xa khi thấy bố sống khổ như vậy. Người con nào cũng mong bố mẹ được sống vui, sống khỏe khi về già. Tôi cũng thế thôi", anh bộc bạch.

Về hoàn cảnh của bố, Bùi Thanh Tùng cho hay, nhiều lần anh khuyên bố về ở chung để vợ chồng anh tiện chăm sóc nhưng ông không đồng ý.

"Nhiều lần Tùng muốn ba về ở chung với vợ chồng mình, để lo cho ba nhưng ba không chịu. Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám, chứ không phải là không quan tâm ba", Thanh Tùng từng chia sẻ với truyền thông.

Chia sẻ với Gia đình&Xã hội, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, cũng chính Thanh Tùng là người chở Thương Tín tìm đến anh nói chuyện và Thương Tín là người nhắc Tô Hiếu nhớ lại lời hứa hỗ trợ đàn anh tiền ăn ở.

Ngoài ra, trong suốt thời gian Thương Tín ở nhà Tô Hiếu, vợ chồng Thanh Tùng cũng nhiều lần đến thăm ba. 

Vì sao Thương Tín không ở cùng con trai?

Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín.

Qua chia sẻ mới đây từ nhạc sĩ Tô Hiếu, vì việc Thương Tín thay đổi liên tục số điện thoại cũng khiến con trai nghệ sĩ cũng không thể liên lạc được.

"Tôi nghĩ Tùng cũng giống tôi, đều không liên lạc được với anh Tín. Bởi lâu nay, anh Tín có dùng số điện thoại cố định nào đâu. Nhưng tôi đoán Tùng thường xuyên liên lạc với bà nội nên ít nhiều vẫn nắm được tình hình của ba", Tô Hiếu cho biết.

"Tôi vẫn rất quý Tùng vì Tùng rất biết cách sống, biết hiếu nghĩa. Thời điểm Thương Tín tố tôi bạc đãi này kia, hai vợ chồng Tùng lên gặp tôi nói chuyện: 'Anh ráng bỏ qua cho ba em nha. Chuyện xảy ra em cũng cảm thấy buồn vì đúng ra em phải là người giúp đỡ ba, lo cho ba chứ không phải anh nhưng đến giờ ba lại như thế", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm.

Vừa qua, Thương Tín đã hủy show diễn tại Tiền Giang khiến dân mạng hoang mang. Ngay sau đó, một video quay lại cảnh Thương Tín ngoài đường trong tình trạng sức khỏe yếu khiến ai nấy đều xót xa. 

Sao ViệtXôn xao clip diễn viên Thương Tín chống gậy, đi phải có người dìuTheo Sức Khỏe & Đời SốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-sao-thuong-tin-khong-o-cung-con-trai-172240607132052129.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1n2xik5NfPNuAdddxo4ora8t7OMsPwugo__Sms0jQhbVs0vbX-7xm36jo_aem_AXr5zSDLs0pGVr87dNE0BVhgd0WzOE1wGgcTX5ubSeEsbsxri_LxIzt1Dkx6uGxNcAaSlzYs91zsJMvwFqbcz0ue Chia sẻ

By: Nguồn 2sao.vn

Vì sao Thương Tín không ở cùng con trai? - Tin Sao